ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ณิชามารีวิวการเปลี่ยนหลอดไฟบนเพดานง่ายๆด้วยหลอดดาวน์ไลท์ LeKise รุ่น Easy Slide


ฮัลโหลล สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ณิชาจะมารีวิวการเปลี่ยนหลอดไฟบนเพดานแบบง่ายๆ ไม่ต้องง้อให้ใครช่วย ผู้หญิงตัวเล็กอย่างเราก็สามารถทำได้สบายๆด้วยหลอดดาวน์ไลท์ LeKise รุ่น Easy Slide นั่นเองค่า


โคมไฟดาวน์ไลท์ Slim downlight รุ่น Easy Slide ของ LeKise Lighting

ณิชาเลือกเป็นขนาด 20 w หน้าเหลี่ยม สี Daylight มาค่า

ด้านหลังจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ

สาวๆอย่างเราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่

กลัวจะซื้อมาแล้วใส่ได้ไม่ตรงกับรูฝ้าของเดิม 

แต่ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ 

เพราะสามารถปรับระดับขนาดได้

ตั้งแต่ 2-8 นิ้ว ตามที่เราต้องการ


เรามาเริ่มติดตั้งกันเลยค่า

ขั้นตอนแรกณิชาใช้ไขควงเพื่อเชื่อมต่อสายไฟค่ะ

จากนั้นก็เสียบตัวเชื่อมต่อเลยค่ะ

ปรับระดับตัวล็อคข้างหลังให้พอดีกับรูฝ้า 

แล้วก็ติดเข้าไปเลยค่ะ ง่ายมากๆ




ติดตั้งเสร็จแล้วเรียบร้อย 

ไฟสว่างส่องทั่วถึงดีมากๆเลยค่ะ

บอกได้เลยว่า ติดตั้งง่าย ผู้หญิงอย่างเราก็ติดตั้งเองได้ค่ะ


ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ 

โฮมโปรหรือร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ใกล้บ้านเลยค่ะ

และสามารถติดตามดูข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.lekise.com หรือ 

Facebook : LeKiseLightingThai

ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย >//<




 


 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวตัวช่วยดูแลสมอง นอนง่าย ที่ณิชาเลิฟสุด ENEL CHESS MemPlus สุขภาพ Customer Review

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ก่อนหน้านี้ณิชามีปัญหานอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ กว่าจะนอนหลับได้ก็เกือบเช้า จนทำให้สมองเหนื่อยล้า สมองเบลอ ณิชาก็เลยลองทาน ENEL CHESS MemPlus ตัวนี้ดูค่ะ ซึ่งก่อนที่ณิชาจะตัดสินใจเลือกได้นั้น ก็ต้องศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์หลายๆแบรนด์ มาอย่างละเอียดค่ะ เพราะต้องการวิตามินหรือสารอาหารจากธรรมชาติ ไม่ใช่ยา และปลอดภัยเป็นสำคัญ และข้อมูลของ ENEL CHESS MemPlus ตรงใจที่สุด เพราะคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมเภสัชกร นำโดยเภสัชกรที่จบจากมหิดล มีนวัตกรรมสารสกัดนำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น,สหรัฐอเมริกา,เยอรมนี,ฝรั่งเศส,อิตาลี สารสกัดมีการควบคุมคุณภาพสารสำคัญ เหมือนการผลิตยา ใช้เทคโนโลยี Phytosome (ไฟโตโซม) มาช่วยเพิ่มความคงตัวของสารสกัด ทำให้การดูดซึมได้ดีกว่าสารสกัดทั่วไป อ้อ! เกือบลืมบอก เค้ามีส่วนผสมถึง 15 ชนิดเลย (ซึ่งมากกว่าตัวบำรุงยี่ห้ออื่นๆ ) L-Theanine (แอล-ธีอะนีน) Brahmi Extract (สารสกัดจากพรมมิ) PharmaGABA (ฟาร์มากาบา) Soy Lecithin (เลซิตินจากถั่วเหลือง) Choline Bitartrate(โคลีน ไบทาร์เทรต) Ginkgo Leaf Extract (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) Pennywort Extract (สารสกัด

บอกเคล็ดลับผิวเนียนกระจ่างใสแบบง่ายๆ แค่เคี้ยว Colli Q

  สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้ณิชามีเคล็ดลับผิวเนียนกระจ่างใสแบบง่ายๆ มาบอก เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวของณิชากระจ่างใสขึ้นจนคนรอบข้างทักกันหมดแถมยังถามหาเคล็ดลับความหน้าเด็กจากณิชากันไม่หยุด จนวันนี้เลยต้องเอามาบอกสาวๆทุกคนเลยค่ะ นั่นก็คือสิ่งนี้เลยค่า  เจลลี่คอลลาเจนColliQ มี Collagendipeptide & Collagen tripeptide ชนิดเดียวกับที่พบในผิว เป็นคอลลาเจน2 ชนิดที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกทำให้ดูดซึมได้ดีมากๆ มีสารสกัดจาก สาหร่ายสีแดง ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่า Vitamin C ถึง 6,000 เท่า  มี Coenzyme Q10 ช่วยในการทำงานของเซลล์ในร่างกาย เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายชะลอวัยและช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ RiceCeramide ช่วยให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้น ลดการเสียน้ำของเซลล์ผิวและช่วยให้ผิวทนทานต่ออาการระคายเคืองได้มากขึ้น แถมยังมีวิตามินC : จาก Acerola Cherry , MelonSOD ,  Black currant extract (Meijicassis) , Acai berry , Grape seed extract ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ L-glutathione ช่วยลดรอยด่างดำและปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น Vitamin B3 ช่วยในการลดสิวลดอาการระคายเคืองผิวแข็งแรงขึ้น ฉีกซองออกมาก็จะเ

ตัวช่วยบำรุงสมอง ช่วยเพิ่มความจำ สำหรับคนขี้ลืมแบบณิชา !!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ช่วงก่อนหน้านี้ณิชางานเยอะ นอนพักผ่อนน้อย เวลานอนก็นอนหลับไม่ค่อยสนิท มีความเครียด ทำให้ขี้หลงขี้ลืมเป็นประจำ หาของไม่ค่อยเจอเลยค่ะ ณิชาก็เลยต้องหาตัวช่วยดีๆ มาบำรุงสมองสักหน่อย ณิชาเลือกเป็น B-Cognize กล่องนี้เลยค่ะ มีสารสกัดที่สำคัญ คือ ใบพรมมิ นำเข้าจากอเมริกา ที่ช่วยบำรุงสมอง และเพิ่มความจำ B-Cognize ช่วยทำให้สมองปลอดโปร่ง สดชื่น ตื่นตัวมากขึ้น มีสมาธิเพิ่มขึ้น ความจำดีขึ้น ช่วยลดความเครียด ทำให้นอนหลับสบายกว่าเดิม แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคสมองเสื่อมหรืออัลไซเมอร์ได้อีกด้วย มีสารสกัดอัดแน่นให้มามากมายเลยค่ะ  1 กล่อง มี 10 แคปซูล ทานวันละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า หรือก่อนนอนได้เลยนะคะ B-Cognize เค้ามีงานวิจัยทดสอบความจำกับผู้ป่วยอัลไซเมอร์ พบว่ามีความจำที่ดีเพิ่มขึ้น มีสมาธิเพิ่มขึ้น 42% การอ่าน การเขียน เพิ่มขึ้น 24%  งานวิจัยกลุ่มนักเรียนแพทย์ที่ทานมีความจำดีขึ้น เมื่อเทียบกับอีกกลุ่ม งานวิจัยกลุ่มคนวัยทำงานที่ทาน มี% ความถูกต้องของการทำงานสูงกว่าอีกกลุ่ม ณิชาทานก็รู้สึกได้เลยว่ามีสมาธิจดจ่อกับการทำงานมากขึ้น มีความจำดีขึ้น ไม่ขี้หลงขี้ลืม