ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ผิวสวยเหมือนซุปตาร์ ด้วย MOODS BB & CC Body Lotion

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ที่เห็นณิชาผิวขาวนวลเนียนเหมือนซุปตาร์จรัสแสงแบบนี้ เพราะณิชามีไอเท็มเด็ดที่เวลาจะออกไปข้างนอกต้องหยิบมาใช้อยู่ตลอด นั่นก็คือ บีบี หลอดน้ำเงิน มีชิมเมอร์ และซีซี หลอดน้ำตาล ไม่มีชิมเมอร์ ของแบรนด์ MOODS เลยค่า

เป็นทั้งครีมบำรุง กันแดด และรองพื้น ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และเหมาะสำหรับทุกสีผิวเลยค่า

MOODS SEA PEARL COLLAGEN SHIMMER BB BODY LOTION SPF50 PA+++

มูดส์ ซี เพิร์ล คอลลาเจน ชิมเมอร์ บีบี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ (หลอดน้ำเงิน)

ช่วยปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ทันทีที่ใช้ พร้อมประกายชิมเมอร์จากไข่มุกสกัด ผิวเนียนนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นด้วยคอลลาเจน และปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF50 PA+++

เนื้อครีมสีเบจ ทาไปแล้วจะมีชิมเมอร์ ให้ผิววิ้งๆ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน

ณิชาจะชอบหยิบ บีบี หลอดน้ำเงิน มีชิมเมอร์ มาใช้เวลาจะไปปาร์ตี้ หรือไปงานแต่ง เพราะผิวเวลาโดนแสงไฟ ชิมเมอร์จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายออกมา ทำให้ผิวณิชาดูขาวออร่าเปล่งปลั่งมากกว่าเดิม คือเริ่ดสุดๆ

MOODS RICE EXTRACT MILK WHITENING CC BODY LOTION SPF50 PA+++

มูดส์ ไรซ์ เอ็กซ์แทรค มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง ซีซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ (หลอดน้ำตาล)

ด้วยสารสกัดจากน้ำนมข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนนมที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส และเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ทา พร้อมปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF 50 PA+++

เนื้อครีมสีเบจ ไม่มีชิมเมอร์ ใช้แล้วผิวเนียนเรียบขึ้นทันทีเลยค่ะ

ถ้าวันไหนณิชาไปแค่ทานข้าว ไปคาเฟ่ อะไรประมาณนี้ ณิชาจะเลือกใช้เป็น ซีซี หลอดน้ำตาล ไม่มีชิมเมอร์เลยค่ะ เพราะช่วยปรับสีผิวของณิชาให้กระจ่างใสขึ้น แถมช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอเท่ากัน

ณิชามีรูปก่อนทาและหลังทามาฝากค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าข้างที่ทา MOODS BB & CC Body Lotion ผิวจะเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ดูผิวมีออร่าสุขภาพดีสุดๆไปเลย

ณิชาชอบมากกก ขาดสองอย่างนี้ไม่ได้เลย ใช้แล้วไม่ติดขน ไม่เป็นคราบเลยค่ะ เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก แล้วกลิ่นหอมมาก เหมือนฉีดน้ำหอมเลยค่ะ ใดๆคือกลิ่นหอมติดทนนานสุดๆ และยังช่วยปกป้องผิวของณิชาจากแสงแดดได้อีกด้วย

ณิชามีเทคนิคการทายังไงให้ดูไม่โป๊ะมาฝากค่า คือ ก่อนจะใช้ให้เขย่าทุกครั้งนะคะ จากนั้นณิชาจะบีบครีมออกมาใช้ในปริมาณน้อยๆ พอเหมาะในแต่ละส่วน จะทำให้เกลี่ยง่ายขึ้น และจะทำให้ผิวเนียนเท่ากันหมดและต้องรอให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีแล้ว ก่อนสวมเสื้อผ้า ที่สำคัญต้องทาโลชั่นก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดด ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพนั่นเองค่า

อีกนิดนะคะเพื่อนๆ เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีส่วนประกอบของน้ำหอม ผู้ที่มีอาการแพ้น้ำหอม ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง หากมีอาการระคายเคืองให้หยุดใช้และรีบปรึกษาแพทย์ทันที

MOODS BB & CC Body Lotion ขนาด 300 กรัม ราคา 339 บาท

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถสั่งได้ที่ Facebook: belovthailand เว็บไซต์ : belovthailand.com หรือ Line : @belov (มี@ด้วย) ได้เลยค่า





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวตัวช่วยดูแลสมอง นอนง่าย ที่ณิชาเลิฟสุด ENEL CHESS MemPlus สุขภาพ Customer Review

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ก่อนหน้านี้ณิชามีปัญหานอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ กว่าจะนอนหลับได้ก็เกือบเช้า จนทำให้สมองเหนื่อยล้า สมองเบลอ ณิชาก็เลยลองทาน ENEL CHESS MemPlus ตัวนี้ดูค่ะ ซึ่งก่อนที่ณิชาจะตัดสินใจเลือกได้นั้น ก็ต้องศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์หลายๆแบรนด์ มาอย่างละเอียดค่ะ เพราะต้องการวิตามินหรือสารอาหารจากธรรมชาติ ไม่ใช่ยา และปลอดภัยเป็นสำคัญ และข้อมูลของ ENEL CHESS MemPlus ตรงใจที่สุด เพราะคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมเภสัชกร นำโดยเภสัชกรที่จบจากมหิดล มีนวัตกรรมสารสกัดนำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น,สหรัฐอเมริกา,เยอรมนี,ฝรั่งเศส,อิตาลี สารสกัดมีการควบคุมคุณภาพสารสำคัญ เหมือนการผลิตยา ใช้เทคโนโลยี Phytosome (ไฟโตโซม) มาช่วยเพิ่มความคงตัวของสารสกัด ทำให้การดูดซึมได้ดีกว่าสารสกัดทั่วไป อ้อ! เกือบลืมบอก เค้ามีส่วนผสมถึง 15 ชนิดเลย (ซึ่งมากกว่าตัวบำรุงยี่ห้ออื่นๆ ) L-Theanine (แอล-ธีอะนีน) Brahmi Extract (สารสกัดจากพรมมิ) PharmaGABA (ฟาร์มากาบา) Soy Lecithin (เลซิตินจากถั่วเหลือง) Choline Bitartrate(โคลีน ไบทาร์เทรต) Ginkgo Leaf Extract (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) Pennywort Extract (สารสกัด

บอกเคล็ดลับผิวเนียนกระจ่างใสแบบง่ายๆ แค่เคี้ยว Colli Q

  สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้ณิชามีเคล็ดลับผิวเนียนกระจ่างใสแบบง่ายๆ มาบอก เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวของณิชากระจ่างใสขึ้นจนคนรอบข้างทักกันหมดแถมยังถามหาเคล็ดลับความหน้าเด็กจากณิชากันไม่หยุด จนวันนี้เลยต้องเอามาบอกสาวๆทุกคนเลยค่ะ นั่นก็คือสิ่งนี้เลยค่า  เจลลี่คอลลาเจนColliQ มี Collagendipeptide & Collagen tripeptide ชนิดเดียวกับที่พบในผิว เป็นคอลลาเจน2 ชนิดที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกทำให้ดูดซึมได้ดีมากๆ มีสารสกัดจาก สาหร่ายสีแดง ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่า Vitamin C ถึง 6,000 เท่า  มี Coenzyme Q10 ช่วยในการทำงานของเซลล์ในร่างกาย เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายชะลอวัยและช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ RiceCeramide ช่วยให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้น ลดการเสียน้ำของเซลล์ผิวและช่วยให้ผิวทนทานต่ออาการระคายเคืองได้มากขึ้น แถมยังมีวิตามินC : จาก Acerola Cherry , MelonSOD ,  Black currant extract (Meijicassis) , Acai berry , Grape seed extract ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ L-glutathione ช่วยลดรอยด่างดำและปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น Vitamin B3 ช่วยในการลดสิวลดอาการระคายเคืองผิวแข็งแรงขึ้น ฉีกซองออกมาก็จะเ

ตัวช่วยบำรุงสมอง ช่วยเพิ่มความจำ สำหรับคนขี้ลืมแบบณิชา !!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ช่วงก่อนหน้านี้ณิชางานเยอะ นอนพักผ่อนน้อย เวลานอนก็นอนหลับไม่ค่อยสนิท มีความเครียด ทำให้ขี้หลงขี้ลืมเป็นประจำ หาของไม่ค่อยเจอเลยค่ะ ณิชาก็เลยต้องหาตัวช่วยดีๆ มาบำรุงสมองสักหน่อย ณิชาเลือกเป็น B-Cognize กล่องนี้เลยค่ะ มีสารสกัดที่สำคัญ คือ ใบพรมมิ นำเข้าจากอเมริกา ที่ช่วยบำรุงสมอง และเพิ่มความจำ B-Cognize ช่วยทำให้สมองปลอดโปร่ง สดชื่น ตื่นตัวมากขึ้น มีสมาธิเพิ่มขึ้น ความจำดีขึ้น ช่วยลดความเครียด ทำให้นอนหลับสบายกว่าเดิม แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคสมองเสื่อมหรืออัลไซเมอร์ได้อีกด้วย มีสารสกัดอัดแน่นให้มามากมายเลยค่ะ  1 กล่อง มี 10 แคปซูล ทานวันละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า หรือก่อนนอนได้เลยนะคะ B-Cognize เค้ามีงานวิจัยทดสอบความจำกับผู้ป่วยอัลไซเมอร์ พบว่ามีความจำที่ดีเพิ่มขึ้น มีสมาธิเพิ่มขึ้น 42% การอ่าน การเขียน เพิ่มขึ้น 24%  งานวิจัยกลุ่มนักเรียนแพทย์ที่ทานมีความจำดีขึ้น เมื่อเทียบกับอีกกลุ่ม งานวิจัยกลุ่มคนวัยทำงานที่ทาน มี% ความถูกต้องของการทำงานสูงกว่าอีกกลุ่ม ณิชาทานก็รู้สึกได้เลยว่ามีสมาธิจดจ่อกับการทำงานมากขึ้น มีความจำดีขึ้น ไม่ขี้หลงขี้ลืม